TỶ LỆ TRẺ SUY DINH DƯỠNG THỂ THẤP CÒI CÒN CAO - Văn Học và Tuổi Trẻ

News

Văn Học và Tuổi Trẻ

Mỗi Cuốn Sách Là Một Bức Tranh Kì Diệu Về Cuộc Sống

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

TỶ LỆ TRẺ SUY DINH DƯỠNG THỂ THẤP CÒI CÒN CAO

Ước tính cứ 4 trẻ Việt Nam lại có 1 trẻ bị suy dinh dưỡng thể thấp còi, đây là hệ quả từ thiếu các vi chất dinh dưỡng cho sự phát triển. Sản phẩm GrowPLUS+ của NutiFood với đủ dưỡng chất cần thiết đang góp phần cải thiện vóc dáng người Việt.
Theo PGS Nguyễn Thị Lâm, Viện phó Viện Dinh dưỡng Quốc gia: Tình trạng suy dinh dưỡng, thiếu vi chất dinh dưỡng ở trẻ em dưới 5 tuổi vẫn đang là vấn đề sức khỏe cộng đồng đối với các nước đang phát triển (tìm hiểu thế nào là suy dinh dưỡng). Tại Việt Nam, dù có nhiều thành tựu trong công tác phòng chống suy dinh dưỡng, nhưng tỷ lệ suy dinh dưỡng ở trẻ em nước ta còn ở mức cao, đặc biệt là suy dinh dưỡng thể thấp còi. Ước tính, cứ 4 trẻ thì có 1 trẻ bị suy dinh dưỡng dạng thấp còi do thiếu các chất vitamin, sắt, kẽm, chất béo…(Xem thêm biểu hiện của trẻ suy dinh dưỡng)
Với trẻ nhỏ, sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất. Nhưng khi trẻ không còn bú sữa mẹ, thì việc sử dụng sữa và chế phẩm sữa trong bữa ăn hàng ngày là hết sức cần thiết, đặc biệt đối với trẻ em suy dinh dưỡng. Các giải pháp can thiệp đã và đang được nghiên cứu và triển khai, trong đó việc sử dụng sản phẩm sữa bổ sung vi khoáng cần thiết dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi luôn được quan tâm.
 
Từ năm 2012, NutiFood là công ty đầu tiên ở Việt Nam đã nghiên cứu thành công và đưa ra thị trường sản phẩm GrowPLUS+ dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi. Để chứng minh hiệu quả sử dụng, nhóm nghiên cứu của Viện Dinh dưỡng đã thực hiện đề tài “Hiệu quả của sử dụng sản phẩm GrowPLUS+ lên tình trạng dinh dưỡng, miễn dịch, phát triển tâm vận động của trẻ 1 đến 3 tuổi suy dinh dưỡng thấp còi” trong 6 tháng tại tỉnh Bắc Giang. Đây là đề tài nghiên cứu khoa học cấp Viện của Viện dinh dưỡng Quốc gia. Sản phẩm GrowPLUS+ bao gồm GrowPLUS+ Đỏ và GrowPLUS+ Xanh của NutiFood với 31 thành phần dinh dưỡng chính, có đầy đủ các thành phần dinh dưỡng với tỷ lệ cân đối, được bổ sung vitamin và muối khoáng đang thiếu hụt thường gặp ở trẻ suy dinh dưỡng.
PGS Nguyễn Thị Lâm cho biết, sau 6 tháng được sử dụng liên tục Grow Plus, đã cho thấy hiệu quả cải thiện rõ rệt tình trạng vi chất dinh dưỡng, miễn dịch, chỉ số tăng trưởng, chỉ số đánh giá phát triển tâm vận động, tăng trưởng tốt về cân nặng và chiều cao, giảm các bệnh nhiễm khuẩn hô hấp trên, tiêu chảy, táo bón của trẻ suy dinh dưỡng thấp còi. Đây là những kết quả rất đáng phấn khởi chứng minh hiệu quả của sản phẩm GrowPLUS+ của NutiFood trên trẻ suy dinh dưỡng thấp còi.
Từ khi ra đời, GrowPLUS+ của NutiFood đã được người tiêu dùng tín nhiệm. Kết qua khảo sát của tổ chức Nielson (công ty nghiên cứu thị trường và quảng bá toàn cầu) được công bố ngày 29/6 cho thấy, GrowPLUS+ của NutiFood là sản phẩm bán chạy số 1 tại Việt Nam trong phân khúc sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi.
Đội bóng Hoàng Anh Gia Lai làm Đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng GrowPLUS+ của NutiFood.

Ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood cho biết, từ khi ra đời sản phẩm GrowPLUS+ đã được thử nghiệm như là một thức uống dinh dưỡng, giàu năng lượng chuyển hóa nhanh, hỗ trợ có hiệu quả trong thi đấu, tập luyện của các cầu thủ, học viên các lứa tuổi của Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai-Arsenal-JMG. Nhân sự kiện được bầu chọn là sản phẩm bán chạy số 1 tại Việt Nam, NutiFood quyết định chọn đội bóng đá Hoàng Anh Gia Lai làm đại sứ thương hiệu cho sản phẩm GrowPLUS+.
(Theo Dân Trí)

Xem thêm các chủ đề:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Responsive Ads Here