Thỏ Bảy Màu

Thỏ Bảy Màu

Có thể bạn quan tâm
    Bắt đầu xuất hiện từ cuối năm 2014 nhưng đến nay, Thỏ bảy màu vẫn chưa bao giờ là hết sốt. Với nội dung dễ thương, vui tươi, dí dỏm Thỏ Bảy Màu chắc chắn không làm bạn thất vọng.
    Với fanpage gần 500.000 lượt like, mỗi hình ảnh nhận được hàng ngàn like và bình luận. Những câu nói, phát ngôn “té ngửa” của Thỏ được dân mạng yêu thích và thường xuất hiện trong các bình luận ảnh.
    Cuốn sách mà bạn đang xem chính là “Facebook trên giấy” của một nhân vật hư cấu đáng yêu thùy mị nết na không ai sánh bằng, đã thu hút gạch đá của hơn 400.000 thành viên bất hảo từ khắp mọi nơi trên Facebook, mà ai ai cũng biết chỉ trừ những người không biết: Thỏ Bảy Màu!
    Thỏ Bảy Màu – Timeline Của Tui Có Gì bao gồm những câu chuyện xảy ra xung quanh cuộc sống ảo diệu của Thỏ, đương nhiên có đi kèm với những bức hình minh họa vô cùng chân thực. Cuốn sách được chia làm 4 phần:
    1. Vì sao Thỏ đáng yêu?
    “Đẹp sao cho khổ quá vầy trời?”
    Nếu bạn thắc mắc vì sao… chính bạn lại đang ngồi xem cái quyển sách này, thì đây chính là câu trả lời dành cho bạn!
    2. Những câu chuyện hư cấu của Thỏ Bảy Màu và đồng bọn

     
    “Một ngày đẹp trời, Đậu Đỏ, Rùa và Gấu đến nhà Thỏ liên hoan. Vào bàn, Gấu vừa gắp một đũa đã hết đồ ăn, nên cả đám quyết định bắt Rùa đi mua thêm đồ ăn… Đợi mãi, đợi mãi cả tiếng đồng hồ vẫn chưa thấy Rùa về, nên ba đứa quyết định đi tìm. Ra đến cửa, cả đám thấy nó vẫn đang cặm cụi buộc dây giày…”
    Đây là một trong những câu chuyện hết sức đời thường mà phi thường hư cấu của Thỏ cùng đồng bọn. Chính nhờ những người bạn này mà Thỏ mới trở thành một con thỏ như hôm nay!
    3. Những triết lý sống ảo của Thỏ Bảy Màu



     
    Thỏ hết sức sâu sắc và giàu triết lý, bất cứ điều gì cũng có thể làm Thỏ nghĩ suy… Ví dụ như: “Xung quanh Thỏ luôn có những kẻ không cần học hành gì, chỉ vừa sinh ra là nó đã thành công. Vâng, ba mẹ nó là công đó!”
    4. Thỏ và đời sống

    Từ mạng ảo bước ra đời thật, hãy cùng xem Thỏ đã ảnh hưởng tới đời sống loài người như thế nào!
    Thỏ sẽ không chịu trách nhiệm trước mọi hậu quả tâm lý mà Thỏ gây ra cho bạn sau khi xem hết cái timeline này! Nếu “lỡ” mà cảm thấy cuộc sống rực rỡ hơn, yêu đời hơn, lạc quan hơn thì đừng có mà trách Thỏ nhé!
    Nguồn tham khảo
    Với những chia sẻ trên, hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình một quyển sách thật hay và bổ ích.

     

    Nguồn: https://vanhocvatuoitre.com.vn
    Danh mục: Sách kỹ năng

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *