5 cách chăm sóc da mặt khi ngủ - Văn Học và Tuổi Trẻ

News

Văn Học và Tuổi Trẻ

Mỗi Cuốn Sách Là Một Bức Tranh Kì Diệu Về Cuộc Sống

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Chủ Nhật, 6 tháng 8, 2017

5 cách chăm sóc da mặt khi ngủ

Sở hữu làn da mịn màng tươi trẻ luôn là mong muốn của các chị em phụ nữ. Ngoài việc chăm sóc da hằng ngày, sử dụng các loại mỹ phẩm dưỡng da cũng như bổ sung đầy đủ các vitamin và dưỡng chất cho da, thì việc chăm sóc da ngay khi ngủ cũng là cách giúp bạn có được làn da trẻ khỏe. Vậy làm thế nào để có thể dưỡng da khi ngủ?
Làm thế nào để dưỡng da ngay khi ngủ ?

1. TƯ THẾ NGỦ HỢP LÝ

“Cách tốt nhất để ngủ là nằm ngửa thẳng lưng. Khuôn mặt của bạn sẽ không chạm vào gối, như vậy sẽ không tạo ra nếp nhăn. Ngoài ra, để gối tựa lên cao sẽ giúp giảm bọng mắt vì sẽ khiến các cơ được tuần hoàn hiệu quả hơn để hấp thụ kem dưỡng mắt”.

2. ĐỪNG ÁP MẶT MÌNH VÀO GỐI
Khi ngủ không nên áp mặt vào gối

Sử dụng chiếc gối mềm vừa phải để có độ cố định đầu của bạn khi ngủ. Cố gắng đừng áp mặt vào gối vì khi đó sẽ rất dễ tạo nếp nhăn trên da theo các nếp gấp của vỏ gối khi bạn nằm quá lâu. Thêm vào đó, vỏ gối và ruột gối là nơi chứa nhiều vi khuẩn có hại cho da mặt của bạn, là một trong những nguyên nhân chủ quan nhất khiến mụn phát sinh mà bạn không hề hay biết!
3. DÙNG GỐI CẤU TẠO LỤA HOẶC TƠ TẰM
Giấc ngủ sẽ được đảm bảo sự thoải mái nếu như bạn sử dụng gối mềm vừa phải. Khi đó, máu huyết của não sẽ được lưu thông, điều hòa tốt hơn để cải thiện sức khoẻ, làn da và cả mái tóc của bạn nữa.
Xem thêm về: Phấn che khuyết điểm
4. TẠO MỘT MÔI TRƯỜNG NGỦ AN TOÀN
Khóa máy điện thoại trước khi ngủ

Việc sử dụng công nghệ tuy thuận lợi nhưng có thể sẽ mang lại khá nhiều rắc rối cho giấc ngủ của bạn. Khi ngủ, hãy chắc rằng điện thoại đã được khoá máy để không ai có thể làm phiền bạn. Tivi hoặc máy phát thanh cũng sẽ tắt. Đó là cách hiệu quả nhất để bạn ngăn chặn tiếng ồn, ngăn chặn tất cả những sóng âm có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn.
5. ĐẢM BẢO GIẤC NGỦ
Sắp xếp công việc và nghỉ ngơi một cách khoa học luôn là chìa khoá để bạn có thể đảm bảo sức khoẻ và làn da của mình. Thiếu ngủ làm cho da trông nhợt nhạt và mệt mỏi vì tiến trình lưu thông và trao đổi chất trong cơ thể không có nhiều thời gian để hoạt động. Ngoài ra,thiếu ngủ cũng gây ra căng thẳng, có thể làm nặng thêm các bệnh về da mà bạn không ngờ tới, bao gồm cả mụn trứng cá, eczema, và vẩy nến.
Nguồn: sưu tầm
Xem Thêm Các Sản Phẩm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Responsive Ads Here