Những tố chất của một nhân viên Marketing Online - Văn Học và Tuổi Trẻ

News

Văn Học và Tuổi Trẻ

Mỗi Cuốn Sách Là Một Bức Tranh Kì Diệu Về Cuộc Sống

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Những tố chất của một nhân viên Marketing Online

Marketing chính là linh hồn của các hoạt động kinh doanh, vì thế, người ứng tuyển vào vị trí này cũng cần phải có những yếu tố nhất định. Và để góp phần vào sự thành công của các ứng viên, Recruitvn xin gửi đến các bạn những tố chất cần có khi ứng tuyển vào vị trí  Marketing.
Công ty tuyển nhân viên Marketing cần những người có năng lực tốt

1/ Bạn phải là người năng động và nhạy bén:

Năng động, tự tin, nhiệt huyết và giao tiếp tốt là những tư chất được các nhà tuyển dụng đánh giá cao khi đưa ra câu hỏi phỏng vấn cho ứng viên. Một người năng động, nhạy bén sẽ luôn có cách xử lý đúng đắn, thông minh đối với khách hàng, thị trường và các đối thủ cạnh tranh.

2/ Bạn phải là người luôn sáng tạo:

Sáng tạo là một trong những yếu tố mà ngành nghề Marketing luôn cần. Một chiến dịch nhàm chán, đã cũ, một quảng cáo không có gì mới lạ sẽ không thể nào thu hút được khách hàng. Chính vì vậy, Marketers phải luôn là người sáng tạo, ham học hỏi,… dể có thể đưa ra những chiến lược Marketing độc đáo, khác biệt nhằm thu hút khách hàng và đánh bật các đối thủ cạnh tranh.
Tuyển dụng Marketing đang là xu hướng hiện nay

3/ Hiểu rõ sản phẩm “cần bán”:

Sản phẩm chính là yếu tố cốt lõi của mỗi chiến dịch Marketing. Từ những sản phẩm này, người làm Marketing sẽ làm ra những kênh, chiến lược thúc đẩy phát triển sản phẩm sao cho phù hợp với khách hàng và thị trường hướng tới. Chính vì thế, các Marketer cần hiểu rõ về các sản phẩm mình đang làm. Hiểu rõ được chi tiết sản phẩm sẽ giúp bạn xây dựng được các chiến lược bán hàng, xúc tiến bán hàng phù hợp cho sản phẩm đó.

4/ Hiểu rõ người cần mua:

Sản phẩm đó hướng đến đối tượng nào, nhóm người nào? Họ ở đâu, đặc điểm của họ là gì? Nhu cầu của họ là gì? Sản phẩm của công ty có đáp ứng được nhu cầu đó không? Đó là một trong nhiều câu hỏi cần người làm Marketing trả lời. Bởi vì, chỉ khi hiểu được khách hàng thì mới đưa ra được chiến lược bán hàng đúng đắn, đánh đúng vào tâm lý khách hàng.
Tuyển Maketing Online luôn là ngành nghề cực thu hút

5/ Có kiến thức về thị trường:

Nhà tuyển dụng thường đánh giá cao những ứng viên hiểu biết về thị trường và đối thủ. Vì nếu ứng viên có kiến thức nhất định về thị trường sẽ đưa ra được các chiến lược tốt, biết cách khai thác điểm mạnh của thị trường, tránh điểm yếu và tạo ra lợi thế cạnh tranh với các đối thủ khác.

6/ Biết nghề:

Marketing là một trong những chuyên ngành được đào tạo bài bản tại các trường đại học, cao đẳng, chính vì thế, ứng viên ứng tuyển vào vị trí này phải là người biết nghề, biết các thao tác thực hiện công việc như: cách thức, phương pháp tiến hành một nghiên cứu thị trường; cách thức nghiên cứu đối thủ; điều tra, khảo sát nhu cầu của khách hàng,…
Tuyển dụng nhân viên Marketing ở các công ty lớn luôn đòi hỏi ứng viên có kiến thức về ngề
Đó là một số lưu ý khi bạn ứng tuyển vào vị trí nhân viên Marketing, ngoài ra bạn cũng nên tìm một cơ hội cộng tác với những nhà tuyển dụng hàng đầu – uy tín nhất tại Việt Nam.
Nhằm giúp bạn tìm được các công việc ưng ý từ các công ty nổi tiếng thì Recruitvn sẽ đưa đến cho bạn cơ hội cộng tác với những doanh nghiệp từ cỡ vừa đến cỡ lớn để bạn thỏa sức sống với đam mê nghề nghiệp của mình.
Xem thêm các chủ đề khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Responsive Ads Here