10 CÔNG VIỆC TUYỆT VỜI & TIẾNG ANH CHO NGÀNH DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Văn Học và Tuổi Trẻ

News

Văn Học và Tuổi Trẻ

Mỗi Cuốn Sách Là Một Bức Tranh Kì Diệu Về Cuộc Sống

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

10 CÔNG VIỆC TUYỆT VỜI & TIẾNG ANH CHO NGÀNH DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Nếu bạn là người thích quan tâm và chăm sóc người khác thì đây chính là 10 công việc tuyệt vời trong ngành dịch vụ chăm sóc khách hàng mà bạn có thể lựa chọn.
Nhân viên làm việc trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng
 
1. Nhân viên gọi tổng đài
Bạn có thể lựa chọn làm việc tại nhà hoặc tại văn phòng một cách linh động. Với vị trí này, bạn có thể làm việc bất kể ở đâu. Công việc chính của bạn là trả lời điện thoại hoặc email từ khách hàng. Để ứng tuyển cho vị trí này, bạn cần phải là một người giỏi giao tiếp và khéo léo để giải quyết những thắc mắc từ phía khách hàng.

2. Người trợ giúp
Bạn có thích giúp đỡ người khác? Bạn có biết tất cả những nơi tốt nhất để đi trong thành phố hoặc thị trấn của bạn?
Nhiều khách sạn có những nhân viên trợ giúp khách hàng. Họ đề xuất các hoạt động và sắp xếp việc đi lại cho khách. Bạn hoàn toàn có thể trở thành những nhân viên trợ giúp nếu yêu thích điều này.

3. Nhân viên quan hệ khách hàng
Nhân viên quan hệ khách hàng là những nhân viên xây dựng và duy trì mối quan hệ với các khách hàng quan trọng nhất của tổ chức. Đây là một vị trí làm việc quan trọng với các khách hàng, được chỉ định để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Bạn sẽ lắng nghe khách hàng, sau đó làm việc với các thành viên trong nhóm, các bộ phận khác của công ty và các nhà cung cấp bên ngoài để đảm bảo rằng các nhu cầu của khách hàng được đáp ứng.
Nhân viên quan hệ khách hàng
 
4. Điều phối viên dịch vụ khách hàng
Họ có thể xử lý đơn đặt hàng, thiết lập và phối hợp các dịch vụ, theo dõi việc phân phối và cài đặt, giải quyết các vấn đề của khách hàng. Công việc này đòi hỏi phải có kỹ năng giao tiếp và khả năng linh động rất nhiều công việc.

5. Đại diện bộ phận dịch vụ khách hàng
Đại diện bộ phận dịch vụ khách hàng là chức danh đóng nhiều vai trò khác nhau trong ngành dịch vụ khách hàng. Các đại diện dịch vụ khách hàng tương tác với khách hàng để xử lý đơn đặt hàng, cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ của một tổ chức và giải quyết các vấn đề phát sinh.

6. Trợ lý, lễ tân
Nếu bạn có kỹ năng giao tiếp tuyệt vời và khả năng làm việc trực tiếp hoặc qua điện thoại tốt, thì công việc trợ lý hay lễ tân là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bạn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp tại khách sạn, khu nghỉ dưỡng, bệnh viện,...

7. Chuyên viên dịch vụ hội viên
Những người này sẽ thực hiện mức độ chăm sóc khách hàng cao cho các thành viên của một tổ chức. Khách hàng có thể là chủ thẻ tín dụng VIP hoặc khách hàng quan trọng của ngân hàng, công ty bảo hiểm,... Công việc này đòi hỏi phải trả lời các câu hỏi của khách, cung cấp dịch vụ, và giải thích các lợi ích thành viên cho khách hàng. Số giờ và mức lương khác nhau tùy thuộc vào nơi mà bạn đang làm việc.
Nhân viên chăm sóc hội viên
 
8. Điều phối viên chăm sóc bệnh nhân
Các điều phối viên chăm sóc bệnh nhân làm việc cho các văn phòng bác sĩ, bệnh viện, trung tâm y tế, các trung tâm phục hồi chức năng, các cơ sở chăm sóc sức khoẻ và các công ty bảo hiểm.
Họ lên lịch hẹn, nhận được sự chấp thuận và sắp xếp các dịch vụ, thủ tục. Đối với hầu hết các vị trí, bạn cần phải làm quen với các thuật ngữ y khoa hay tiếng Anh chuyên ngành y và công việc có thể yêu cầu kinh nghiệm trước đây trong một môi trường liên quan đến chăm sóc sức khoẻ.

9. Bộ phận truyền thông
Một cộng tác viên chăm sóc khách hàng truyền thông xã hội là người quản lý bài đăng twitter hoặc Facebook, theo dõi các tài khoản truyền thông xã hội của tổ chức, trả lời các yêu cầu, giúp giải quyết các vấn đề và đề xuất, thông báo các vấn đề cho quản lý khi cần thiết.

10. Đại diện văn phòng hỗ trợ kỹ thuật
Nếu bạn có kỹ năng kỹ thuật tốt, sử dụng thành thạo phần mềm dành riêng cho sản phẩm, có kỹ năng ứng dụng các phần cứng và khả năng khắc phục, giải quyết các vấn đề, bổ trợ cho người khác, hãy xem xét vai trò hỗ trợ kỹ thuật. Công việc này có thể yêu cầu bằng cấp, chứng nhận hoặc đào tạo đại học. Tuy nhiên khá thuận lợi khi công việc này có thể làm linh hoạt và tại nhà.
Nhân viên đại diện văn phòng hỗ trợ kỹ thuật
 
Với thời đại hội nhập như hiện nay, thì tiếng Anh đã trở thành một ngôn ngữ thông dụng và hầu như mọi thông tin kiến thức trên hành tinh này đều được lưu trữ dưới dạng tiếng Anh, vì thế giỏi tiếng Anh sẽ tạo cho bạn một lợi thế tuyệt vời trên con đường sự nghiệp.
Bạn cần thường xuyên bổ sung và nâng cao từ vựng chuyên ngành dịch vụ khách hàng. Một số từ vựng chuyên ngành dịch vụ như:
  • Apologize all convenience caused to you: xin lỗi về sự bất tiện này
  • Best-selling: bán chạy
  • Carry out surveys: tiến hành khảo sát
  • Check this issue: kiểm tra vấn đề này
  • Come up to standards: đạt được tiêu chuẩn
  • Conform to safety regulations: tuân thủ các quy định an toàn
  • Coupon: phiếu giảm giá, ưu đãi
  • Demand/request a full refund: yêu cầu được hoàn toàn bộ tiền
  • Enclose the requested refund: đính kèm món tiền bồi hoàn
  • Expiration date: hạn sử dụng
  • Truly fit for purpose: thực sự phục vụ một mục đích
  • Get back to someone: trả lời (email/điện thoại) ai đó
  • Gift certificate: phiếu tặng quà
  • Good value for money: đáng đồng tiền bát gạo
  • Handle all complaints promptly: giải quyết những lời phàn nàn một cách nhanh chóng
  • Have a larger selection of items: có nhiều sự lựa chọn hàng hóa phong phú hơn
  • Have grounds for complaints: có lí do để phàn nàn
  • Healthy competition: sự cạnh tranh lành mạnh
  • High street: những con phố lớn (nơi nhiều cửa hiệu, tòa nhà tập trung)
Nếu bạn đang băn khoăn:
Hãy liên hệ ngay với QTS English, vì đây là chương trình học Tiếng Anh online thế hệ mới với giáo trình và bằng cấp do chính phủ Úc cấp cùng đội ngũ giảng viên đại học bản xứ và các Tutor luôn giám sát, đôn đốc việc học sẽ giúp bạn cải thiện trình độ anh văn một cách hoàn hảo nhất.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nhận thêm nhiều ưu đãi từ QTS ngay hôm nay.
Hotline: (028) 38 404 505
Địa Chỉ: 86 Phạm Viết Chánh, Phường 19, Quận Bình Thạnh
Liên hệ với chúng tôi tại đây: https://www.qts.edu.vn/contact/lien-he-40

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Responsive Ads Here